Chuyển đến nội dung chính

Ngọc Trinh Khẳng định lại phát ngôn về show đồ lót victoria secret)

‘Nữ hoàng nội y’ san sớt việc thốt nhiên bị ‘ném đá’ vì tiêu đề của một bài báo khiến mình bị hiểu nhầm là tự tín bước lên sân khấu nức danh của đồ lót Victoria Secret.


Ngọc Trinh trình diễn nội y

 


Việc trở nên "thiên thần" của nhãn hàng đồ lót danh tiếng là mơ ước của bất kỳ người mẫu nội y nào trên thế giới. Ngọc Trinh cũng không phải ngoại lệ và cô ao ước một lần trong đời được sải bước trên sân khấu hoành tráng của đồ lót Victoria's Secret.

Tuy nhiên với bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ cô đang hứng chịu những lời bình luận không hay về phát ngôn liên can đến vấn đề này.

san sớt cùng, Ngọc Trinh cho biết nhiều cư dân mạng không đọc kỹ những lời cô nói bên dưới nên đã “ném đá”, nói mình “trèo cao”.

Ngọc Trinh mặc đồ lót victoria secret đẹp như thiên thần



“Thực tế tôi không nói tự tín diễn cho đồ lót Victoria's Secret. Tôi chỉ nói mình tự tín về tỷ lệ hình thể, số đo eo và hông. Tuy nhiên, tôi biết mình không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn trước tiên của các người mẫu quốc tế. Tôi khẳng định sàn diễn Victoria's Secret là mơ ước của tôi và cả ê-kíp”, Ngọc Trinh thổ lộ.

ngoại giả, nhiều bình luận cho rằng bên cạnh chiều cao không tới, dáng Ngọc Trinh cũng không được săn chắc.

Nói về việc này, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp cho biết trước mỗi show diễn, các người mẫu Victoria's Secret phải trải qua quá trình rèn luyện hà khắc chứ không phải thiên nhiên hình thể đã thế.

Chân dài Trà Vinh cũng không giấu niềm hy vọng bởi cô thông tõ Victoria's Secret cũng từng có hai người mẫu sở hữu chiều cao dưới 1,7 m.

"Tuy nhiên, em cũng không muốn nói nhiều về đề tài này. ước mơ mà cũng bình luận, mệt lắm", cô chốt lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán quần lót nữ siêu đẹp đã về hàng

Nhữn mẫu quần lót nữ siêu đẹp đã về hàng Quần lót là một vật nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Nó bên trong nhưng lại quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Bạn sẽ gặp nhiều rắc rối nếu kiểu dáng quần không thích hợp hoặc chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Thời trang đồ lót xuất khẩu tphcm  là một thứ không thể thiết với phái đẹp không chỉ là bộ đồ sang trong mà  quần lót nữ free size cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho các nàng. Tuy nhỏ nhắn  ít được bộc lộ nhưng lại có thể khiến cho phái đẹp tìm được sự tự tin; quyến rũ của riêng mình.   >> Sai lầm khi dùng quần lót nữ gây hại cho vùng kín   Hàng loạt mẫu quần lót hấp dẫn cho phái đẹp   Mùa hè nóng nực những bộ đồ kín chắc cũng khiến các cô nàng cảm thấy khó chịu vô cùng và khi không tìm được cho mình một mẫu  quần lót nữ   phù hợp.Quần lót nữ cũng rất đa dạng màu sắc và mẫu mà khiên các nàng cực kì yêu thích vì

Bói tình yêu tuần từ 10/02 đến 16/02

Tuần mới, thần tình yêu mang đến cho Bạch Dương nhiều tin tốt lành. Những bí mật về chuyện tình duyên, người bạn đời và những biến cố trong tình cảm của bạn sẽ được bật mí qua những chòm sao, những cung số. Một sự chiêm nghiệm thú vị cho bạn đọc và suy ngẫm. Bói tình yêudành cho những người tin vào điều kì diệu của số phận. Theo Eva

Thủ thuật mặc xưởng đồ lót hà nội mỗi đêm đảm bảo cơ quan phụ nữ tốt

Thủ thuật bận xưởng đồ lót mỗi tối đảm bảo cơ quan sinh dục nữ tốt. Phụ nữ không nên không mặc quần quá chật vì khi ngủ, bạn sẽ biến một người đã bất tỉnh, xây dựng từ quần sẽ cọ xát cơ quan sinh sản và gây ra thiệt hại. Dưới đây nhiều lời khuyên cho việc mặc đồ lót cho phép bạn để có được ngủ một đêm ngon giấc, cơ thể của bạn được nới lỏng mà không ảnh hưởng đến phần kín của bạn. Không nên đeo khi đi ngủ thong Thật là một thong sexy không phải là một "bạn đồng hành du lịch" tin tưởng vào bằng cách nhìn vào giường. Phụ nữ không nên ought không mặc thong này bởi vì khi ngủ, bạn sẽ thay đổi thay đổi hoàn toàn , trái, phải vô thức, gồm quần sẽ cọ xát cơ quan sinh sản và gây ra thiệt hại. Bạn cũng sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu, vướng víu, không trong bất kỳ cách nào . Bạn nên mặc những quần là loại quần short ngắn, nó chỉ đơn thuần giúp lá chắn và bảo vệ cơ quan sinh dục từ vi khuẩn , và có thể thậm chí thuận tiện trong khi ngủ. Bạn nên mặc những quần là