Chuyển đến nội dung chính

Street style chuẩn mực - xinh xắn tặng ngày nắng lên

Khi nắng lên cũng là lúc chúng ta có thể lục tung tủ đồ mùa hè đã bị quên lãng để mang ra mix chúng hoặc thỏa sức shopping hàng hè mới ra, vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết.



1. Quần soóc và sơmi, áo phông nữ


Quần soóc và những chiếc áo sơmi  thời trang nữ  kết hợp cùng với  áo thun nữ  denim khỏe khoắn, năng động vẫn luôn là "cơn sốt" mỗi khi mùa hè đến bởi chúng khiến bạn trở thành trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong những ngày nắng ấm.






Với phong cách casual hàng ngày thì sơ mi denim khoác ngoài T-shirt, mix cùng quần soóc jean chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. kết hợp với giày Converse giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều.







Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans thân thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn huých. Sự kế hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở thành cuốn hơn.







Liu Wen - một trong bốn chân dài châu Á đình đám nhất thế giới luôn được yêu mến bởi street style vừa mạnh mẽ, vừa khoáng đạt, trẻ trung. Chân dài cũng không bỏ lỡ sơmi denim khoác ngoài T- shirt, nhưng lại mix cùng quần soóc da và đôi giày cá tính để tăng thêm thời trang.







Một chọn lựa hoàn hảo khi kết hợp quần short ngắn mang màu sắc sặc sỡ và áo sơ mi dài tay phối hợp cùng giày cao gót ton-sur-ton.







Trong những ngày hè oi bức và oi bức thì có lẽ sự đơn giản, năng động vẫn là chọn lựa số một.Áo phông, quần shorts, giày Converse và túi đeo chéo sẽ luôn là những item chẳng thể thiếu trong tủ áo xống của chúng ta.







Thật đơn giản với set đồ gồm quần soóc jean rách màu trắng mix cùngáo phôngdài tay xanh-đen, phối hợp với đôi giày màu đen là bạn đã có bộ đồ rất cá tính và trẻ trung như Yến Nhi rồi nhé.







Vũ Thu Phương cũng chọn cho mình quần soóc jean khi hè tới. Cô mix cùngáo phôngdài tay ton-sur-ton với màu quần soóc. Nhìn set đồ cô diện, chắc chắn không ai có thể ngờ được cô nàng đã là "bà mẹ một con".


2.  quần jean nữ 

Quần jean nữcó thể mặc được 4 mùa, rất thông dụng và dễ kết hợp với các đồ khác.






Với style thời trang nữ đơn giản nhưng Yến Trang vẫn toát lên được sự cá tính và thời thượng với street style. Cô diện khôn cùng đơn giản gồm áo thun mỏng oversize và quần jean rách lửng màu trắng mix cùng guốc cùng màu. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ lạ mắt và kính mắt thời trang.







Cứ tưởng áo màu hồng điệu đà thì không hợp với quần jean boyfriend. Nhưng cách phối đồ của Liu Wen khiến ta phải nghĩ suy lại.







Phong cách cá tính, bụi bặm và mang hơi hướng boho với áo ba lỗ oversized, quần jeans baggy rách và boots da. Những phụ kiện như mũ amish, vòng cổ và thắt lưng đã hoàn thiện phong cách ăn mặc này.


Chipi.Vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Shop bán quần lót nữ siêu đẹp đã về hàng

Nhữn mẫu quần lót nữ siêu đẹp đã về hàng Quần lót là một vật nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Nó bên trong nhưng lại quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Bạn sẽ gặp nhiều rắc rối nếu kiểu dáng quần không thích hợp hoặc chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Thời trang đồ lót xuất khẩu tphcm  là một thứ không thể thiết với phái đẹp không chỉ là bộ đồ sang trong mà  quần lót nữ free size cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho các nàng. Tuy nhỏ nhắn  ít được bộc lộ nhưng lại có thể khiến cho phái đẹp tìm được sự tự tin; quyến rũ của riêng mình.   >> Sai lầm khi dùng quần lót nữ gây hại cho vùng kín   Hàng loạt mẫu quần lót hấp dẫn cho phái đẹp   Mùa hè nóng nực những bộ đồ kín chắc cũng khiến các cô nàng cảm thấy khó chịu vô cùng và khi không tìm được cho mình một mẫu  quần lót nữ   phù hợp.Quần lót nữ cũng rất đa dạng màu sắc và mẫu mà khiên các nàng cực kì yêu thích vì

Bói tình yêu tuần từ 10/02 đến 16/02

Tuần mới, thần tình yêu mang đến cho Bạch Dương nhiều tin tốt lành. Những bí mật về chuyện tình duyên, người bạn đời và những biến cố trong tình cảm của bạn sẽ được bật mí qua những chòm sao, những cung số. Một sự chiêm nghiệm thú vị cho bạn đọc và suy ngẫm. Bói tình yêudành cho những người tin vào điều kì diệu của số phận. Theo Eva

Thủ thuật mặc xưởng đồ lót hà nội mỗi đêm đảm bảo cơ quan phụ nữ tốt

Thủ thuật bận xưởng đồ lót mỗi tối đảm bảo cơ quan sinh dục nữ tốt. Phụ nữ không nên không mặc quần quá chật vì khi ngủ, bạn sẽ biến một người đã bất tỉnh, xây dựng từ quần sẽ cọ xát cơ quan sinh sản và gây ra thiệt hại. Dưới đây nhiều lời khuyên cho việc mặc đồ lót cho phép bạn để có được ngủ một đêm ngon giấc, cơ thể của bạn được nới lỏng mà không ảnh hưởng đến phần kín của bạn. Không nên đeo khi đi ngủ thong Thật là một thong sexy không phải là một "bạn đồng hành du lịch" tin tưởng vào bằng cách nhìn vào giường. Phụ nữ không nên ought không mặc thong này bởi vì khi ngủ, bạn sẽ thay đổi thay đổi hoàn toàn , trái, phải vô thức, gồm quần sẽ cọ xát cơ quan sinh sản và gây ra thiệt hại. Bạn cũng sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu, vướng víu, không trong bất kỳ cách nào . Bạn nên mặc những quần là loại quần short ngắn, nó chỉ đơn thuần giúp lá chắn và bảo vệ cơ quan sinh dục từ vi khuẩn , và có thể thậm chí thuận tiện trong khi ngủ. Bạn nên mặc những quần là